×
หน้าหลัก » ข่าวประชาสัมพันธ์ » สอวช. จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ ประจำปี ๒๕๖๕ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕

สอวช. จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ ประจำปี ๒๕๖๕ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕

วันที่เผยแพร่ 26 กรกฎาคม 2022 436 Views

(๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๕) ดร.สิริพร พิทยโสภณ ดร.กาญจนา วานิชกร และนางสาวรติมา เอื้อธรรมาภิมุข รองผู้อำนวยการสำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน สอวช. ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี ๒๕๖๕ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕

โดยผู้บริหารและพนักงาน สอวช. ได้ร่วมกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณว่า จะประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน มีความซื่อสัตย์สุจริต เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท มุ่งมั่นแนวแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติและประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผนดิน และดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนา ตามแนวทางในพระบรมราโชวาทตลอดไป อีกทั้งยังได้ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและสดุดีจอมราชา และร่วมลงนามถวายพระพรผ่านระบบออนไลน์

Tags:

เรื่องล่าสุด